vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

Làm sao để nội dung của bạn được chia sẻ rộng rãi?


Làm sao để nội dung của bạn được chia sẻ rộng rãi?

Bạn đã từng nghe tới bài viết marketing? Đó là một dạng content marketing mà các công ty sẽ làm một bài viết ngắn về ngành nghề của mình và chia sẻ chúng cho các nhà phân phối và sản xuất trên thị trường. Mỗi bài viết như vậy sẽ bao gồm thông tin liên lạc và tham khảo của tác giả. Một nội dung tốt gửi tới các nhà phân phối sẽ là tiềm năng nâng cao uy tín cũng như sự thu hút của công ty bạn đối với khách hàng.
Phát tán thông tinBên cạnh đó, nếu như viết lách không phải là sở trường của bạn, thì bạn có thể thuê mướn các công ty chuyên về sáng tạo nội dungcung cấp dịch vụ này hay thậm chí là làm các bảng tuyển dụng tại các trường học, trung tâm môi giới việc làm.
Một khi bài viết đã được hoàn thành, bạn cần phải thông suốt các hướng dẫn để có thể được thông qua và gửi lên mạng kịp lúc. Sau đó, hãy làm theo bốn mẹo sau đây để giúp cho bài báo của bạn được chia sẻ rộng rãi:

1. Gửi vào các cuộc thảo luận và diễn đàn

Hãy gửi vài đoạn trích và tiêu đề bài viết của bạn vào các cuộc thảo luận và diễn đàn liên quan đến thị trường mục tiêu hoặc chủ đề của bạn. Đừng quên họ tên và trang web hoặc blog của bạn có kèm đường link ngay tại bài viết.

2. Tổng hợp các bài viết thành ebook

Ví dụ nếu bạn là chủ một phòng tập thể hình và muốn nhiều người tới phòng tập, hãy gửi cho họ một ebook nói về 10 động lực để tập thể hình. Gửi ebook của bạn tới những website, tới list email của bạn hay tới list khách hàng. Đảm bảo khách hàng của bạn cũng có thể chia sẻ nó cho người khác. Nếu như ebook của bạn có thu phí, hãy phân chia doanh thu cho những khách hàng đã chia sẻ nó giúp bạn, đây gọi là marketing cộng hưởng.

3. Viết nhiều bài viết khác nhau

Một mẹo để thu hút nhiều đối tượng khách hàng chính là viết nhiều bài viết với chủ đề khác nhau. Ví dụ bạn viết về quan hệ công chúng, bạn có thể nói làm sao viết một thông cáo báo chí, làm sao tạo tiêu đề thú vị hay cấu trúc điển hình cho một thông cáo như thế nào.

4. Đính kèm những yêu cầu cần thiết

Những điều kiện này nên đặt ở đầu hoặc cuối bài viết, đại loại như: “Bài viết này có thể được in và chia sẻ miễn phí ở mọi trang web, blog, tạp chí điện tử… nhưng tên và thông tin tác giả, đường link trang web phải đảm bảo giữ nguyên và đính kèm trong mọi trường hợp.”