vietnamese Tiếng Việt english English
Hôm nay:
Tin mới đăng:

9 bước xâỵ dựng chiến lược content marketing (phần cuối)


9 bước xâỵ dựng chiến lược content marketing (phần cuối)


Bước 5: Nội dung của bạn là gì?

9 bước xây dựng chiến lược content marketingMột nội dung hay phải bao gồm bối cảnh, chủ đề và ý nghĩa gửi gắm vào đó. Để có được một chiến lược nội dung hiệu quả, bạn nên tìm hiểu về cuộc sống xung quanh và vào trong các diễn đàn,blog hay Twitter, Facebook đề tìm hiểu khách hàng quan tâm điều gì. Hãy san lấp khoảng cách giữa mục tiêu của bạn và mong muốn của khách hàng.

Bước 6: Hình thức cho nội dung của bạn là gì?

Dựa vào mục tiêu, bối cảnh và kiến thức về khách hàng, bạn lựa chọn một hình thức phù hợp với nội dung của bạn như: bài viết, video, hình ảnh hay ebook?

Bước 7: Hoàn thiện và sáng tạo

Một khi đã hình thành nên ý tưởng cơ bản, bạn nên tập trung làm sao biến nội dung của bạn trở nên hoàn thiện và sáng tạo hơn.

Bước 8: Nội dung sẽ được tạo ra như thế nào?

Xác định ai, cái gì và khi nào để hoàn thành nội dung.

Bước 9: Làm sao để thúc đẩy nội dung của bạn?

Nếu bạn chỉ tạo ra nội dung nhưng không quảng bá nó thì mọi người sẽ chẳng biết tới. Một nội dung tốt cần có một kế hoạch quảng bá hay. Bạn có thể thuê mướn báo chí, nhân viên marketing hoặc sử dụng “mạng xã hội” để lan truyền nội dung của bạn tới mọi người.