Đào tạo thương mại điện tử
Nắm bắt khá nhanh nhu cầu của xã hội và các doanh nghiệp đối với nguồn nhân lực trong thương mại điện tử, nhiều tổ chức đã sớm triển khai đào tạo nhân lực cho lĩnh vực này.
Theo khảo sát của Bộ Công thương, tại Việt Nam có 49 trường triển khai hoạt động về thương mại điện tử, trong đó 30 trường đại học và 19 trường cao đẳng. Năm 2009 là năm tốt nghiệp khóa đầu tiên của khoa thương mại điện tử trường đại học thương mại Hà Nội.
Có thể nói nhân sự về thương mại điện tử ở Việt Nam hiện nay còn khá mới và chưa có nhiều điều kiện cọ sát với thực tế. Nhân sự tại các tổ chức, doanh nghiệp cho đến thời điểm này chủ yếu tự học, tự đào tạo kiến thức thông qua kinh nghiệm làm việc thực tế.
Là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực thanh toán trực tuyến tại Việt Nam, OnePAY cung cấp các khóa đào tạo kiến thức giúp các đơn vị triển khai thanh toán trực tuyến tự tin vào nghiệp vụ và khai thác hiệu quả kênh kinh doanh này. Doanh nghiệp đến với OnePAY sẽ được đào tạo các kiến thức:
- Chính sách bán hàng.
- Quy định trong thương mại điện tử.
- Quy trình kinh doanh trực tuyến.
- Vận hành kinh doanh trực tuyến.
- Quản lý kinh doanh trực tuyến.
- Quản lý rủi ro trong thương mại điện tử.
- Thẻ thanh toán và hệ thống chấp nhận thanh toán.
- Tra soát và nghiệp vụ tra soát giao dịch.
- Hóa đơn, chứng từ điện tử.
Khóa đào tạo của OnePAY là sự kết hợp tài liệu của các tổ chức thẻ quốc tế với thực tiễn tại Việt Nam. Đây là những kiến thức quan trọng để doanh nghiệp tránh được bỡ ngỡ khi bắt đầu triển khai kênh kinh doanh thương mại điện tử.
(Nguồn: OnePAY)